บันทึกอนุทินครั้งที่ 11


วิชา  การบริหารจัดการสถานศึกษาระดับปฐมวัย
School Administration in Early Childhood

อาจารย์ผู้สอน อาจารย์กฤตธ์ตฤณน์ ตุ๊หมาด
ประจำวันพุธ ที่ 5 เดือนเมษายน พ.ศ.2560
เวลา 08:30-11:30 กลุ่มเรียน 101 ห้องเรียน 34-303

Learning  เรื่องที่เรียน

   เพื่อนนำเสนอคำคม
    นางสาว เวรุวรรณ  ชูกลิ่น



"ในยามรุ่งเรือง เพื่อนจะรู้จักเรา 
เเต่ในยามวิกฤติ เราจะรู้จักเพื่อน"

              เวลาที่เรามี ผู้คนก็จะเข้าหาเรามากมาย เเต่เมื่อเราลำบากเราจะรู้ว่าเราเหลือเพื่อนหรือคนที่จริงใจต่อเราจริงๆสักกี่คน


สัมภาษณ์ผู้บริหารสถานศึกษา
เรื่อง การบริหารจัดการสถานศึกษา

       กลุ่มที่ 1

โรงเรียนงามมานะ(แผน - ทับอุทิศ)




การจัดการเรียนการสอน
โรงเรียนงามมานะ(แผน-ทับอุทิศ)จัดการเรียนการสอนตาม
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551






 กลุ่มที่ 2 
โรงเรียนเทพประทานพร













         กลุ่มที่ 3 
     โรงเรียนอนุบาลลูกหนู










Skills  ทักษะที่ได้รับ

  • การเป็นผู้นำที่ดี
  • รูปแบบต่างๆของผู้บริหาร
  • แบบอย่างที่ดีที่ควรปฏิบัติ

Teaching Techniques  เทคนิคการสอน

  • การยกตัวอย่าง
  • การใช้คำพูด อธิบาย
  • การเชื่อมโยงหลักทฤษฎี

Applications in Life  การนำไปประยุกต์ใช้

  • การยึดแบบอย่างของการเป็นผู้นำกรือผู้บริหารที่ดี ในการดำเนินชีวิตในสังคม


Evaluation  การประเมิน

  • Teacher
                แต่งกายสุภาพ เรียบร้อย พูดจาไพเราะ สอนแบบสนุกสนาน เนื้อหามีการเตรียมพร้อม น่าสนใจ
  • Students
                แต่งกายมาเรียนเรียบร้อย ตั้งใจเรียน มีการเตรียมตัวมาเรียนมาเรียนก่อนเวลา มีปฏิสัมพันธ์กับผู้สอน
  • classroom
                ห้องเรียนเย็นสบาย สะอาด แต่มีแสงริมหน้าต่างเยอะเกินไป ขาดสื่ออิเล็กทรอนิกส์





    ความคิดเห็น

    โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้